0
  • Slider 2
  • Slider 01
services

Free Shipping

Khi mua trên 500.000 đ
services

30-day return

Cam kết hoàn tiền
services

24/7 support

Luôn luôn lắng nghe
services

SAFE SHOPPING

Cam kết hàng chất lượng

Truy tìm top 4 camera ngụy trang đỉnh cao tinh xảo nhất

Bạn là ai thì camera ngụy trang cũng cực kỳ hữu ích với vai trò quản lý, điều hành hoặc bảo vệ hay theo dõi... Vì thế mà chúng được sử dụng ngày càng phổ biến. Bên cạnh những thiết bị được sử dụng phổ biến, thị trường còn ghi nhận những thiết bị độc lạ và tinh xảo. Vì thế mà top 4 camera ngụy trang đỉnh cao dưới đây có thể giúp bạn đưa đến quyết định đúng đắn nhất.

Đúng như tên gọi của chúng, camera chính là thiết bị hỗ trợ ghi hình song được thiết kế vô cùng nhỏ gọn và được ngụy trang tài tình dưới những vật dụng quen thuộc, tưởng chừng hết sức bình thường. Mắt camera được gắn vào những đồ dùng như bút, kính, đồng hồ... vì thế mà đối tượng dễ bị phát hiện cũng như phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng.

Các thiết bị này có thể giúp bạn sử dụng được trong những hoàn cảnh khác nhau cần ghi lại hình ảnh một cách tự nhiên, chân thực nhất trong khi đối tượng bị theo dõi không hề biết. Bạn đang tìm kiếm những sản phẩm camera ngụy trang chất lượng, tính năng hoạt động ấn tượng? Cùng tìm hiểu top 4 mẫu camera ngụy trang ấn tượng dưới đây để đưa đến quyết định đúng đắn nhất nhé.

Mời bạn tham khảo thêm để có thể đưa đến quyết định đúng đắn nhất dành cho mình nhé. Chắc chắn bạn sẽ tìm được mẫu camera siêu nhỏ giấu kín phù hợp nhất nhé.

Ổ cắm điện camera M7

Bề ngoài của chúng giống như một chiếc ổ cắm điện thông thường với kích thước, kiểu dáng và chức năng như những chiếc ổ cắm điện khác. Song chúng còn được tích hợp thêm mắt camera siêu nhỏ với khả năng quay lén cao cấp và chất lượng.

Điều đặc biệt là thiết bị sở hữu camera với độ phân giải full HD 1080p. Nhờ đó mà người dùng có thể ghi lại những hình ảnh chân thực, rõ nét. Bạn có thể ghi âm hình ảnh và âm thanh các đối tượng, quản lý không gian tốt nhất, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

Với ổ cắm điện camera M7 bạn có thể kết nối wifi để nối trực tiếp chúng với các thiết bị khác như máy tính, điện thoại thông minh. Nhờ đó bạn có thể xem trực tiếp những gì xung quanh đang diễn ra. Có thể lắp đặt nhiều camera ở các vị trí khác nhau, quản lý hình ảnh trực tiếp bằng điện thoại, ipad hay máy tính kết nối với camera. Vì thế bạn có thể ghi hình, kiểm soát các khu vực khác nhau mà bạn không lo bị phát hiện.

Kích thước và hình dáng đặc biệt có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của các không gian gia đình và nhu cầu công việc của bạn.  Ngoài ra, thiết bị hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 128GB giúp bạn ghi hình lâu dài hơn, dữ liệu lưu lại nhiều hơn mà không lo hết dung lượng.

Ổ cắm điện camera M7 với thiết kế ấn tượng cùng tính năng hoạt động mạnh mẽ vì thế đây thực sự là lựa chọn thích hợp cho những công việc quan trọng hay cần giám sát không gian, nhân viên, người giúp việc...

Móc khóa Camera K1

Năm 2016, thiết bị này chính thức xuất hiện trên thị trường. Nhờ vào tính năng đặc biệt cùng khả năng quay video độ phân giải lên đến 1080p có thể mang đến cho hình ảnh sắc nét, sinh động và video sắc nét. Cùng với đó, hệ thống âm thanh rõ nét, mạch lạc và không bị đứt đoạn, không lẫn tạp âm nhờ đó mà chúng có thể đánh bại được các đối thủ cùng phân khúc.

Móc khóa camera K1 mang đến cho người sử dụng hình ảnh chân thực, đúng chất như một thiết bị quay phim chuyên nghiệp. Nhờ hình dáng ngụy trang nhỏ bé nên đối phương không thể phát hiện giúp người dùng ghi lại những hình ảnh rõ nét và tự nhiên nhất.

Kích thước thực tế của thiết bị này chỉ 4.5 x 2.5 x 1.8cm, bạn có thể giấu chúng ở bất cứ đâu như trong túi áo, cổ áo hay túi xách mà không lo bị phát hiện. Nếu như so sánh với các thiết bị khác thì K1 đã được thay đổi diện mạo tốt nhất bằng cách sử dụng vỏ kim loại sang trọng, bền bỉ.

Người dùng có thể sử dụng thiết bị thoải mái hơn trong nhiều điều kiện thời tiết, dùng để du lịch, công tác mà không lo chúng bị vỡ cạnh hay rạn nứt.

Móc khóa camera K2

Điểm nhấn thiết kế của K2 là được trang bị thêm hai mắt đèn led báo sáng. Thiết bị này có thể hỗ trợ ghi lại hình ảnh xung quanh dễ dàng và chân thực hơn cả. Ngoài ra, chúng còn sở hữu mắt camera chất lượng cao, độ phân giải full HD lên đến 1920 x 1080p với hình ảnh độ phân giải 4032 x 3024p, định dạng tiêu chuẩn.

Chính những tính năng ấn tượng này, người dùng không phải lo lắng về chất lượng video mờ hay hình ảnh thu được bị vỡ. Hơn nữa, thiết bị còn tích hợp khả năng quay đêm ấn tượng, phù hợp với nhiều tính chất công việc khác nhau.

Âm thanh mà thiết bị cung cấp cung cấp cực kỳ sống động và sắc nét. Nếu như sử dụng thiết bị bạn sẽ không còn lo tình trạng rè sóng, nhiễu sóng trong những điều kiện khác nhau. Chính những tính năng này mà móc khóa K2 như một sản phẩm tai thính bởi chúng có thể ghi được âm thanh, chuyển động rất nhỏ.

Thắt lưng Camera

Chuyên gia trong ngành cho biết sản phẩm này có thiết kế sang trọng và đẹp mắt. Chúng có thể chinh phục được những khách hàng khó tính nhất. Mắt camera siêu nhỏ giúp quay phim cực nét với độ phân giải lên đến 2 mefapixel giúp chụp ảnh và quay phim chất lượng cao ở mọi lúc, mọi nơi.

Theo đánh giá thì thắt lưng camera với độ phân giải ấn tượng lên đến 720 x 480p, bạn có thể vừa quay phim, ghi âm tốc độ cao với chất lượng tốt nhất. Cùng với đó chức năng ghi âm siêu nhạy, âm thanh sống động tốt nhất có thể đáp ứng được mọi nhu cầu công việc.

So với các thiết bị tiền nhiệm thì thắt lưng camera có thiết kế nhỏ hơn, dễ dàng sử dụng mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt bạn có thể đeo trên người, quay phim, ghi âm trực tiếp mà không lo bị phát hiện.Nhờ đó có thể đáp ứng yêu cầu sử dụng làm chứng cứ cho những công việc như phóng viên, thám tử, công an...

Cùng với đó, lớp ngụy trang cực tốt và kín đáo nên bạn cũng có thể sử dụng trong việc đàm phán kinh doanh hay thu thập chứng cứ tiện dụng, không lo bị phát hiện. Thiết bị hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 32GB, không gian lưu trữ tin nhắn lâu hơn, thoải mái hơn cho người dùng.

Có lẽ những tính năng tuyệt vời của những thiết bị camera ngụy trang đỉnh cao nhất. Với khả năng hoạt động mạnh mẽ và thiết kế ấn tượng, ngụy trang các đồ vật quen thuộc khiến người dùng khó phát hiện. Vì thế đây thực sự là lựa chọn của nhiều người dùng trong thời gian gần đây.

Nếu như bạn đang tìm kiếm những đồ dùng quay lén, ghi âm ngụy trang mà không bị phát hiện mời bạn liên hệ với Cameranguytrang.com.vn để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời nhất nhé.

----------

THÔNG TIN LIÊN HỆ MUA HÀNG:

HÀ NỘI: Số 7 Tú Mỡ, Cầu Giấy

TP. HCM: 692 Trường Chinh, P.15, Q. Tân Bình

Hotline: 0989955777 (Zalo)

Có Thể Bạn Quan Tâm

0989955777
(Zalo)
Scroll