0
  • Slider 2
  • Slider 01
services

Free Shipping

Khi mua trên 500.000 đ
services

30-day return

Cam kết hoàn tiền
services

24/7 support

Luôn luôn lắng nghe
services

SAFE SHOPPING

Cam kết hàng chất lượng

Máy nghe lén và định vị nên mua loại nào & mua ở đâu tốt?

Máy nghe lén và định vị là thiết bị công nghệ được nhiều người tin dùng bởi được trang bị nhiều tính năng hiện đại giúp đáp ứng nhu cầu của người dùng. Với những gợi ý dưới đây, Shop Thái Tuấn hy vọng giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp, chất lượng nhất.

Máy nghe lén hiện nay ngoài tính năng nghe trộm chúng còn hỗ trợ khả năng định vị, ghi âm chất lượng cao. Những tính năng trong thiết kế nhỏ gọn này giúp đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng mang đến trải nghiệm thú vị nhất. Quý khách hàng đang muốn tìm kiếm mẫu máy nghe lén và định vị phù hợp hãy tham khảo gợi ý cụ thể trong bài viết dưới đây.

Máy nghe lén định vị N16S

Thiết bị đa năng này được thiết kế nhỏ gọn, tính năng hiện đại được nhiều người quan tâm. N16S là thiết bị ghi âm, nghe lén với cách thức sử dụng đơn giản, hiệu quả.

Sản phẩm này có thể điều khiển từ xa qua tin nhắn, chính chức năng tuyệt vời này giúp nghe trộm, định vị cực tốt, mang đến giải pháp tuyệt vời dành cho người dùng. Cùng với đó, tính năng phát hiện âm thanh nên người dùng không bỏ qua bất cứ vấn đề gì, đảm bảo khả năng giám sát tuyệt đối, an toàn khi sử dụng. Bạn có thể dùng N16S để giám sát bạn bè, người thân hoặc bất cứ đối tượng nào. Tùy theo nhu cù mà sản phẩm này có thể mang đến những tính năng thích hợp.

Thiết bị định vị nghe lén GPS ngụy trang tẩu sạc ô tô

Theo đánh giá, GPS tẩu sạc ô tô là sản phẩm công nghệ hiện đại với nhiều tính năng nổi bật nhất. Ngoài khả năng nghe lén chất lượng, âm thanh rõ ràng, sản phẩm còn có thể định vị từ xa giúp giám sát tốt các đối tượng hoặc phương tiện bất kỳ.

Sản phẩm này có thể được ứng dụng công nghệ hiện đại nhất giúp định vị GPS, LBS, Wifi cực tốt, chính xác tuyệt đối. Bạn có thể nắm rõ được chi tiết số nhà, đường phố của đối tượng mà mình đang theo dõi chỉ nhờ thiết bị nhỏ gọn này.

Mỗi khi phát hiện âm thanh xung quanh GPS tẩu sạc ô tô sẽ tự động báo lại cho chủ nhân biết rõ. Kết hợp với đó, người dùng có thể giám sát từ xa nhờ giọng nói, đảm bảo khả năng điều khiển tính năng của chúng từ xa qua thiết bị di động.

Mẫu máy nghe lén và định vị này có thể chống nước, chống rung cực tốt. Đặc biệt, người dùng có thể lục lại lịch theo dõi trong thời gian 90 ngày tăng khả năng giám sát tuyệt đối. Thiết bị có cảm biến chống trộm nhạy bén và sẽ báo rung liên tục khi có trường hợp bất ngờ xảy ra. Chính những ưu điểm này vì thế thiết bị mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Thiết bị định vị nghe lén GPS N19

Đây là máy nghe lén tin dùng nhất trên thị trường hiện nay. Được ứng dụng công nghệ hiện đại, kiểu dáng nhỏ gọn vì thế N19 đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, thiết bị được trang bị bộ lọc âm thanh chất lượng cao mang đến những âm thanh rõ ràng, hạn chế tạp âm giúp âm thanh trong trẻo, đáp ứng nhu cầu tuyệt đối.

Không chỉ hỗ trợ nghe trộm, sản phẩm còn được bổ sung thêm tính năng nghe lén chất lượng. Chúng có thể định vị theo nhiều phương thức khác nhau chẳng hạn như BDS, GPS, Wifi, LBS. Chính nhờ những chế độ định vị tuyệt vời này sản phẩm cho phép bạn biết chính xác về vị trí của đối tượng hoặc phương tiện đang theo dõi.

Bên cạnh đó, máy nghe lén và định vị GPS N19 được trang bị pin chất lượng cao với dung lượng lên đến 5.000mAh. Điều này cho phép thời gian pin chờ lên đến 90 ngày và sử dụng liên tục 15 ngày. Khi theo dõi, người dùng sẽ không phải lo thiết bị hết pin giữa chừng, gây gián đoạn của công việc.

Với những thông tin này hy vọng khách hàng có thể tìm được những thiết bị nghe lén đa năng với thiết kế ấn tượng và độc đáo. Chắc chắn với những gợi ý này khách hàng có thể tìm được sản phẩm phù hợp với yêu cầu công việc.

Shop Thái Tuấn là địa chỉ chuyên phân phối những thiết bị công nghệ hiện đại, tính năng độc đáo mang đến lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng. Nếu như cần tư vấn thêm thông tin hay mong muốn lựa chọn sản phẩm ưng ý hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ. Nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chúng tôi hiểu rõ nhu cầu của khách hàng và mang đến cho khách hàng những sản phẩm – dịch vụ tốt nhất. 

----------

THÔNG TIN LIÊN HỆ MUA HÀNG:

HÀ NỘI: Số 7 Tú Mỡ, Cầu Giấy

TP. HCM: 692 Trường Chinh, P.15, Q. Tân Bình

Hotline: 0989955777 (Zalo)

Có Thể Bạn Quan Tâm

0989955777
(Zalo)
Scroll