0
  • Slider 2
  • Slider 01
services

Free Shipping

Khi mua trên 500.000 đ
services

30-day return

Cam kết hoàn tiền
services

24/7 support

Luôn luôn lắng nghe
services

SAFE SHOPPING

Cam kết hàng chất lượng

Cách phát hiện máy nghe lén điện thoại di động từ xa

Đâu là cách phát hiện máy nghe lén bằng điện thoại tốt nhất? Để giải đáp được băn khoăn này mời bạn tham khảo một số nội dung cụ thể trong bài viết dưới đây.

Hiện nay, máy nghe lén được ứng dụng công nghệ cao đảm bảo khả năng hoạt động mạnh mẽ, khó phát hiện. Vì thế, nhiều đối tượng xấu đã lợi dụng để phục vụ vào mục đích không tốt, vi phạm pháp luật. Chẳng hạn như ghi âm lại câu chuyện đời tư, cuộc họp quan trọng… Điều này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống, công việc.

Hiện nay, ngoài việc sử dụng máy phát hiện nghe lén chuyên nghiệp, quý khách vẫn có thể tham khảo cách phát hiện máy nghe lén bằng điện thoại đơn giản, thực hiện mọi lúc mọi nơi. Thực tế thì không phải ai cũng nắm rõ được những cách thức này để phát hiện máy nghe lén, máy nghe trộm điện thoại lắp đặt ở đâu. Để hiểu rõ được thông tin này, mời bạn tham khảo chia sẻ chi tiết của Shop Thái Tuấn dưới đây.

Gọi điện thoại để phát hiện ra máy nghe lén

Một cuộc gọi điện thoại thông thường quý khách hàng có thể dễ dàng phát hiện ra được máy nghe trộm trong không gian sống, làm việc. Tiến hành bằng cách, gọi một cuộc gọi bất kỳ bằng điện thoại sau đó đưa điện thoại đến những vị trí nghi ngờ có máy nghe lén để tiến hành dò.

Trường hợp điện thoại của bạn vẫn đổ chuông và có âm thanh như bình thường tức là khu vực bạn nghi ngờ không có các thiết bị công nghệ nghe lén. Song nếu như điện thoại của bạn xuất hiện những tiếng như nhiễu sóng, tức là khu vực này có thiết bị nghe lén.

Mặc dù tiến hành dễ dàng, sử dụng bất cứ khi nào cần nhưng cách phát hiện máy nghe lén bằng điện thoại này có độ chính xác không cao. Bởi lẽ, đôi khi điện thoại bị nhiễu sóng do nhiều nguyên nhân khác nhau, vì thế nên sử dụng nhiều cách khác nhau để chắc chắn nhé.

Phát hiện máy nghe trộm bằng camera điện thoại

Theo đánh giá, đây là cách thức phát hiện máy nghe trộm bằng điện thoại được sử dụng phổ biến nhất. Cách thức này không quá khó khăn nhưng lại mang đến hiệu quả cao. Người dùng chỉ cần sử dụng điện thoại Smartphone, để chúng ở chế độ chụp ảnh.

Tiếp đó, quét một vòng tròn lên màn hình. Nếu như thấy đốm đèn hơi sáng nhấp nháy, dù là ánh sáng mạnh hay yếu, tức là khu vực đó có thiết bị công nghệ nghe lén hay quay lén. Quý khách hàng muốn biết chắc chắn khu vực đó có lắp đặt máy quay lén hay nghe lén chỉ cần sử dụng điều khiển tivi hay bất cứ điều khiển của thiết bị gì, quay về hướng đó rồi nhấn phím. Trường hợp nơi đó sáng đèn tức là có thiết bị đang theo dõi hay nghe lén bạn được lắp đặt.

Ngoài ra, quý khách hàng cũng có thể sử dụng đèn Flash ở trên điện thoại, sau đó nháy vào những vị trí nghi ngờ có lắp đặt máy nghe trộm. Khi thấy xuất hiện ánh sáng phản chiếu ngược lại, điều này chứng tỏ nơi làm việc hoặc phòng ở của bạn bị lắp đặt thiết bị nghe trộm.

Máy phát hiện nghe lén K68

Trên đây là một trong số những cách phát hiện máy nghe lén bằng điện thoại hiệu quả được nhiều người tin tưởng, sử dụng. Hiện nay, tình trạng nghe lén, quay trộm để phục vụ mục đích phi pháp, ảnh hưởng đến đời sống và công việc. Vì thế nên trang bị kiến thức thật kỹ để tránh ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn.

Song, ngoài việc phát hiện máy nghe trộm bằng điện thoại nhanh chóng và hiệu quả với độ chính xác cao này quý khách hàng cũng có thể sử dụng những loại máy phát hiện nghe lén chuyên dụng. Nhờ thiết kế gọn nhẹ, tính năng hoàn hảo với khả năng làm việc mạnh mẽ vì thế thiết bị này có thể đáp ứng mọi nhu cầu khác nhau của người dùng. Ngoài khả năng phát hiện máy nghe lén, dòng máy này còn phát hiện ra máy ghi âm, máy quay hay thiết bị định vị không dây từ xa. Điều này giúp bảo vệ toàn vẹn cuộc sống và thông tin công việc của bạn.

Hy vọng, với những thông tin này có thể giúp bạn hiểu rõ được những cách phát hiện máy nghe lén bằng điện thoại hiệu quả nhất. Nếu cần tư vấn thêm thông tin gì hoặc có nhu cầu mua máy phát hiện nghe lén chuyên nghiệp hãy liên hệ với Shop Thái Tuấn để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời. 

----------

THÔNG TIN LIÊN HỆ MUA HÀNG:

HÀ NỘI: Số 7 Tú Mỡ, Cầu Giấy

TP. HCM: 692 Trường Chinh, P.15, Q. Tân Bình

Hotline: 0989955777 (Zalo)

Có Thể Bạn Quan Tâm

0989955777
(Zalo)
Scroll