0
  • Slider 2
  • Slider 01
services

Free Shipping

Khi mua trên 500.000 đ
services

30-day return

Cam kết hoàn tiền
services

24/7 support

Luôn luôn lắng nghe
services

SAFE SHOPPING

Cam kết hàng chất lượng

Thiết bị định vị xe máy nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thiết bị định vị xe máy là một trong những nhu cầu thứ yếu khá phổ biến đối với mỗi người để bảo vệ cho phương tiện của mình. Đặc biệt, đây là thiết bị quan trọng cực kỳ hữu ích trong việc bảo vệ hay theo dõi, quản lý mọi hoạt động của các phương tiện một cách hiệu quả. Nhưng, nếu bạn chưa biết rõ về thiết bị này, bài viết sẽ giúp bạn cung cấp nhiều thông tin hữu ích và gợi ý bạn thiết bị định vị xe máy nào tốt nhất hiện nay.

Thiết bị định vị xe máy là gì?

Thiết bị định vị xe máy là loại thiết bị điện tử nhỏ gọn có trang bị chip GPS bên trong máy, được người sử dụng gắn trực tiếp vào các phương tiện mà mình muốn định vị. Quan trọng hơn là khi xe máy được gắn thiết bị này thì mọi hoạt động, mọi di chuyển đều được phát hiện một cách dễ dàng. 

Bạn sẽ không cần phải lo lắng nhiều bởi máy định vị này sẽ không làm hư hại hay ảnh hưởng đến bất kỳ các thiết bị nào khác trên xe. Với cách thức sử dụng cùng khả năng quản lý dễ dàng hỗ trợ phục vụ tối đa cho mọi nhu cầu của khách hàng.

Những chức năng chính của thiết bị định vị xe máy

Để giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về công dụng và chức năng chính của thiết bị một cách chi tiết và cặn kẽ hơn. Dưới đây sẽ tổng hợp một số tác dụng quan trọng và phổ biến nhất của thiết bị mang đến cho người dùng, phải kể đến như:

  • Là thiết bị giúp chống trộm hiệu quả nhất;
  • Thiết bị định vị xe máy hỗ trợ bạn theo dõi từng chuyển động của những đối tượng đặc biệt mà không sợ bị phát hiện.
  • Thiết bị định vị xe máy hỗ trợ bạn trong việc quản lý, giám sát các nhận viên viên làm việc khi sử dụng phương tiện chung.

Ngoài những trường hợp được kể trên, bạn có thể sử dụng định vị này trong nhiều tình muốn, nhu cầu khác nhau. Đồng thời, bạn có thể quan lý thông tin mà thiết bị cung cấp thông qua điện thoại hay máy tính tiện ích.

Phân loại các loại thiết bị định vị xe máy tốt có mặt trên thị trường hiện nay

Nhằm phục vụ cho nhiều nhu cầu, nhiều tính chất và loại xe máy khác nhau, các nhà sản xuất đã cho ra nhiều loại định vị xe máy khác nhau. Trong đó, 2 loại định vị được dùng nhiều nhất chính là:

Loại định vị xe máy sử dụng nguồn nuôi từ ắc-quy xe 

Đây là dòng thiết bị được gắn trực tiếp vào xe là dùng nguồn nuôi từ xe. Với dòng định vị mà bạn sẽ rất khó bị phát hiện dù xe đang trong quá trình bảo trì, rửa xe vẫn không sự bị hư hại hay bị phát hiện. Bên cạnh đó, ưu điểm lớn nhất của sản phẩm định vị này là có hạn sử dụng lâu năm và khả năng hoạt động lớn.

Loại định vị xe máy sử dụng nguồn Pin

Với loại định vị xe máy này bạn sẽ không cần sử dụng các loại dây gắn rườm rà. Hơn hết, thiết bị này chỉ cần pin để hoạt động và thanh nam châm để giữ thiết bị chứ không cần bắt vào xe. Điều tuyệt vời nhất cả thiết bị này chính là khả năng di chuyển từ phương tiện này sang phương tiện khác rất dễ dàng.

Thiết bị định vị xe máy nào tốt nhất hiện nay

Nếu bạn muốn sở hữu chiếc định vị chất lượng, nhưng lại chưa nắm rõ thiết bị định vị xe máy nào tốt nhất hiện nay. Dưới đây là tổng hợp các loại thiết bị đang được yêu thích và săn đón nhiều nhất nhờ tính năng hoạt động

Thiết bị định vị xe máy N19

Nếu được hỏi thiết bị định vị xe máy nào tốt nhất, ắt hẳn bạn sẽ nhận được câu trả lời trên. Bởi lẽ, thiết bị được trang bị chip GPS hoạt động siêu nhạy giúp việc định vị của bạn chính xác hơn. 

Ngoài ra, thiết bị còn có thời gian chờ lên đến hơn 72 giờ và thời gian hoạt động dài hạn. Chính vì vậy, GPS Tracker N19 được người sử dụng đánh giá rất cao khả năng làm việc của thiết bị.

Thiết bị Định vị Nghe lén GPS Tracker N19

Thiết bị định vị xe máy GPS N16S

Đây là sản phẩm được ưa chuộng và luôn lọt top tìm kiếm, đặt hàng trên các trang mạng hiện nay. Nhờ kích thước nhỏ bé, dễ dàng lắp đặt và đặt ở bất kỳ vị trí nào của xe mà bạn vẫn không cần lo lắng bị phát hiện. 

Thiết bị Định vị Nghe lén – GPS Tracker N16S

Hơn hết, nhờ tính năng mạnh mẽ và bộ tích hợp hoàn hảo, giúp bạn có thể định vị và giám sát hành trình của phương tiện rõ đến từng chi tiết. Thêm nữa, với thiết bị này bạn sẽ không cần phải lo lắng khi xe bị hư, chạy mưa, lội nước… 

Thiết bị định vị xe máy GPS A2

Thiết bị định vị xe máy ô tô A2 cao cấp mới nhất là thiết bị định vị hỗ trợ đắc lực nhất cho người dùng trong việc định vị vị trí xe máy, xe ô tô hiệu quả. Và thiết bị định vị ô tô A2 có 3G giám sát hiệu quả nhờ việc phát triển modul 3G GPS. Với việc được tích hợp modul 3G thì A2 là thiết bị với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay: giúp tăng tốc độ truyền tải dữ liệu, cập nhật vị trí nhanh. Sử dụng sóng 3G đang là xu thế mới nhất của người dùng thiết bị định vị hiện đại ngày nay.

Thiết bị Định vị Nghe lén – GPS Tracker A2

Trên đây là những thông tin về thiết bị định vị và gợi ý bạn những thiết bị định vị xe máy nào tốt nhất hiện nay. Nếu muốn sở hữu một chiếc máy tiện ích này, hãy truy cập vào đây:https://cameranguytrang.com.vn/  ngay để có được sản phẩm chính hãng.

----------

THÔNG TIN LIÊN HỆ MUA HÀNG:

HÀ NỘI: Số 7 Tú Mỡ, Cầu Giấy

TP. HCM: 692 Trường Chinh, P.15, Q. Tân Bình

Hotline: 0989955777 (Zalo)

Có Thể Bạn Quan Tâm

0989955777
(Zalo)
Scroll