0
  • Slider 2
  • Slider 01
services

Free Shipping

Khi mua trên 500.000 đ
services

30-day return

Cam kết hoàn tiền
services

24/7 support

Luôn luôn lắng nghe
services

SAFE SHOPPING

Cam kết hàng chất lượng

Máy nghe trộm điện thoại dùng sim sử dụng thế nào?

Máy nghe trộm điện thoại dùng sim là ngày càng phổ biến trên thị trường với nhiều thiết kế khác nhau. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ về thiết bị này cũng như cách thức sử dụng của chúng. 

Theo đó, máy nghe lén từ xa là thiết bị công nghệ chuyên dụng để nghe trộm cuộc hội thoại, nói chuyện từ xa. Chúng thường được dùng để nghe trực tiếp trên điện thoại di động thông qua sim trên thiết bị, nhắn tin điều chỉnh tính năng bằng cú pháp. Với nhiều mẫu mã khác nhau, ngoài khả năng nghe lén sản phẩm còn bổ sung tính năng định vị, ghi âm chất lượng cao.

Để hiểu rõ hơn về máy nghe trộm điện thoại dùng sim, cách thức sử dụng và lựa chọn mời quý khách hàng tham khảo nội dung cụ thể trong bài viết dưới đây.

Đâu là mẫu máy nghe lén từ xa tốt?

1. Thiết bị định vị nghe lén N16S

Sở hữu kích thước siêu nhỏ vì thế GPS N16S sử dụng sim nano để điều chỉnh tính năng. Đây là thiết bị giúp nghe lén trực tuyến ở khoảng cách xa với âm thanh rõ ràng, trong trẻo, hạn chế tạp âm tuyệt đối. Đồng thời, thiết bị có thể định vị bằng nhiều hình thức khác nhau như GPS, Wifi, LBS, BDS… giúp xác định đúng vị trí của đối tượng, phương tiện đang theo dõi.

Người dùng cũng có thể theo dõi, kiểm soát được tốc độ di chuyển trực tuyến. Nếu như tốc độ quá giới hạn cài đặt, thiết bị sẽ thông báo tới điện thoại của bạn. Nhờ đó giúp tăng khả năng giám sát, đảm bảo đáp ứng nhu cầu của người dùng.

2. Thiết bị định vị nghe lén N19

Đây cũng là mẫu máy nghe trộm điện thoại dùng sim được tin dùng trên thị trường. Với thiết kế hình chữ nhất nhỏ gọn, hoạt động êm ái không phát ra âm thanh vì thế giúp theo dõi đối tượng tốt hơn. Bạn có thể đặt thiết bị ở bất cứ đâu, nghe lén hoàn hảo không lo bị phát hiện.

Nhờ trang bị công nghệ hiện đại giúp định vị chính xác bằng nhiều phương thức khác nhau như GPS, LBS, BDS, wifi… Hoạt động nhờ vào hệ thống mạng không dây, khi đã xác định đúng vị trí, thiết bị cho phép giám sát mục tiêu ở khoảng cách xa nhờ tin nhắn và mạng internet.

Người dùng cũng có thể cập nhật trực tuyến tốc độ di chuyển của thiết bị gắn trên đối tượng theo dõi. Chỉ cần điện thoại bạn được kết nối mạng dù đối tượng, phương tiện có di chuyển đến đâu đều nằm trong vòng kiểm soát của bạn.

Cách sử dụng máy nghe trộm điện thoại dùng sim

Tùy thuộc vào từng loại thiết bị, đời máy mà cách thức sử dụng có phần khác nhau. Tuy nhiên, các dòng máy đều có chung một cách dùng cơ bản:

– Lắp sim vào máy nghe lén, có thể dùng nhà mạng bất kỳ. Nếu thấy khe sim khít tức là thiết bị đã nhận sim. Chú ý đèn có báo đỏ hoặc xanh nhấp nháy.

– Kiểm tra máy có hoạt động không bằng cách lấy điện thoại gọi vào sim trong thiết bị. Nghe thấy chuông, thiết bị bắt máy sẽ nghe được âm thanh ở xung quanh. Hãy thử nói chuyện xem có nghe được giọng nói của bạn hay không.

– Máy sẽ có hướng dẫn sử dụng về cú pháp tin nhắn để điều chỉnh tính năng máy nghe lén từ xa. Một số cú pháp cơ bản như:

  • Ghi âm – soạn tin 111. Thiết bị sẽ ghi âm 10 phút sẽ dừng và lưu lại. Sau 10 phút bạn cần soạn tin nhắn để tiếp tục ghi âm.
  • Khởi động tính năng tự động ghi âm khi có âm thanh xung quanh thiết bị – soạn tin 222.
  • Muốn nghe thiết bị gọi lại khi có âm thanh – soạn 333.
  • Dừng hết chức năng của thiết bị – soạn 555.
  • Điều chỉnh thiết bị nhắn tin lại cho mình khi phát hiện có âm thanh người khác nói thì soạn tin nhắn 666.

Với những mẫu mã phổ biến và cách sử dụng máy nghe trộm điện thoại dùng sim hy vọng có thể giúp khách hàng hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này. Hiện nay, máy nghe lén từ xa được tin tưởng sử dụng bởi cách thức làm việc đơn giản, dễ dàng, khó bị phát hiện. Đặc biệt, những sản phẩm kèm chức năng định vị vị trí đảm bảo tăng tính năng giám sát cho người dùng.

Nếu cần tư vấn hoặc lựa chọn những sản phẩm phù hợp để sử dụng theo nhu cầu hãy liên hệ trực tiếp với Điện Tử Thái Tuấn để được hỗ trợ.

----------

THÔNG TIN LIÊN HỆ MUA HÀNG:

HÀ NỘI: Số 7 Tú Mỡ, Cầu Giấy

TP. HCM: 692 Trường Chinh, P.15, Q. Tân Bình

Hotline: 0989955777 (Zalo)

Có Thể Bạn Quan Tâm

0989955777
(Zalo)
Scroll