0
  • Slider 2
  • Slider 01
services

Free Shipping

Khi mua trên 500.000 đ
services

30-day return

Cam kết hoàn tiền
services

24/7 support

Luôn luôn lắng nghe
services

SAFE SHOPPING

Cam kết hàng chất lượng

Thiết bị máy định vị không dây siêu nhỏ

Thiết bị máy định vị không dây siêu nhỏ là loại dùng để giám sát hiện đại và phổ biến. Với ưu thế nhỏ gọn và tính năng tiện ích các dòng thiết bị này ắt hẳn sẽ không làm bạn thất vọng. Tuy nhiên, để giúp bạn biết rõ về các loại thiết bị này, bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin quan trọng.

Thiết bị máy định vị không dây siêu nhỏ là gì?

Đây là loại thiết bị giám sát, theo dõi bí mật với kích thước cực kỳ nhỏ bé mà không cần sử dụng dây kết nối rườm rà. Với những loại thiết bị này, bạn chỉ cần một thao tác dễ dàng là gắn trực tiếp máy định vị vào vị trí bạn cảm thấy phù hợp.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy định vị không dây khác nhau, phục vụ cho mọi nhu cầu, mọi công việc khác nhau của khách hàng. Một số loại thiết bị có thể kể đến như: Thiết bị máy định vị điện thoại, thiết bị máy định vị và nghe lén điện thoại, thiết bị định vị xe máy, thiết bị định vị xe ô tô, chip định vị điện thoại…

Một số loại thiết bị máy định vị không dây được nhiều người tin dùng hiện nay

Hầu hết, các loại thiết bị máy định vị không dây đều sử dụng công nghệ GPS để định vị, nhiều thiết bị còn tích hợp thêm Micro nhằm mục đích nghe lén hay một số ứng dụng đọc trộm tin nhắn trên mạng xã hội một cách dễ dàng nhất… Các loại thiết bị và tính năng của nó có thể được kể đến như:

Thiết bị máy định vị không dây siêu nhỏ ô tô

Đây là thiết bị đầu tiên cần được kể đến, bởi lẽ tại Việt Nam lúc bấy giờ là phương tiện phát triển và khá thông dụng. Đồng thời, nhiều doanh nghiệp, cơ quan cũng có những chiếc ô tô riêng. Chính vì thế, đây là nhóm đối tượng có tầm ảnh hưởng và các thiết bị phục vụ cũng được quan tâm nhất. 

Với những thiết bị máy định vị không dây ô tô sẽ giúp bạn theo dõi nhất cử, nhất động của đối tượng một cách chính xác. Đặc biệt, với dòng thiết bị này bạn có thể gắn thiết bị ở bất kỳ đâu mà không sợ bị phát hiện, thậm chí khi xe bị hư hỏng hay phải dầm mưa bạn vẫn có thể an tâm không sợ bị phát hiện. 

Tuy nhiên, vấn đề nổi bật ở đây chính là khả năng máy có thể hoạt động được trong bao lâu. Cách giải quyết tối ưu nhất chính là bạn nên sử dụng loại thiết bị có tính năng tốt và thời lượng pin dài hạn. Điều này đồng nghĩa với việc bạn cũng phải chịu một khoản chi lớn để sở hữu thiết bị.

Thiết bị máy định vị không dây siêu nhỏ xe máy

Bên cạnh ô tô, xe máy là phương tiện phổ biến và sử dụng nhiều nhất của mọi tầng lớp người dân. Vì vậy, các loại thiết cực kỳ được săn đón. Một điều bạn phải lưu ý, đây chính là thiết bị cực nhỏ và xe máy rất khó để dán hay gắn định vị. Nên bạn phải biết tìm vị trí phù hợp để đặt thiết bị này, đồng thời ưu điểm lớn của các loại định vị này là thời lượng pin sử dụng tương đối lâu dài.

Thiết bị máy định vị điện thoại không dây siêu nhỏ 

Đây là thiết bị có kích thước siêu nhỏ, ấn tượng được gắn vào trong điện thoại. Đặc điểm lớn của thiết bị này là khả năng định vị được vị trí một cách chính xác, đọc lén tin nhắn và có thể nghe lén cuộc điện thoại bằng cả 2 chiều.

Hơn hết, thiết bị này hoạt động dựa trên nguồn năng lượng của điện thoại. Do đó, bạn sẽ có thể sử dụng được thiết bị này một cách lâu dài, an toàn và hiệu quả.

Địa chỉ bán các thiết bị định vị không dây siêu nhỏ uy tín, chính hãng hiện nay

Điện Tử Thái Tuấn là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị giám sát chuyên nghiệp, chính hãng hàng đầu Việt Nam. Đơn vị thường xuyên nhập các loại mặt hàng giám sát, theo dõi hàng đầu trên thị trường hiện nay.

Đặt biệt hơn, đơn vị còn cam kết bán thiết bị có nguồn gốc rõ ràng, giá cả phải chăng và còn đảm bảo cho bạn thời hạn bảo hành lâu dài. Điện Tử Thái Tuấn còn nhận đặt hàng trên khắp toàn quốc. Đồng thời, còn đảm bảo bao đổi trả, hoàn tiền cho khách hàng khi phát hiện hàng lỗi, hàng nhái.

----------

THÔNG TIN LIÊN HỆ MUA HÀNG:

HÀ NỘI: Số 7 Tú Mỡ, Cầu Giấy

TP. HCM: 692 Trường Chinh, P.15, Q. Tân Bình

Hotline: 0989955777 (Zalo)

Có Thể Bạn Quan Tâm

0989955777
(Zalo)
Scroll