0
  • Slider 2
  • Slider 01
services

Free Shipping

Khi mua trên 500.000 đ
services

30-day return

Cam kết hoàn tiền
services

24/7 support

Luôn luôn lắng nghe
services

SAFE SHOPPING

Cam kết hàng chất lượng

Top 3 thiết bị nghe lén siêu nhỏ được ưa chuộng nhất

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại máy nghe lén kích thước siêu nhỏ với mẫu mã, kích thước đa dạng và tính năng ấn tượng. Mỗi thiết bị đều có đặc trưng riêng vì thế việc lựa chọn sản phẩm thích hợp cho công việc không phải vấn đề dễ dàng. Để tiện dụng cho việc này mời bạn tham khảo một số những mẫu mã ấn tượng dưới đây.

Top ba thiết bị nghe lén siêu nhỏ, chất lượng được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra được sản phẩm thích hợp nhất cho công việc của mình.

Thiết bị nghe lén chất lượng cần đáp ứng yêu cầu gì?

Thiết bị nghe lén siêu nhỏ, ngụy trang không còn xa lạ với người dùng, nhưng đã bao giờ bạn quan tâm đến thông tin làm thế nào để đánh giá một thiết bị chất lượng, phù hợp với nhu cầu công việc chưa? Để có thể chọn ra được mẫu mã công nghệ tuyệt vời nhất, mời bạn tham khảo thêm một số thông tin cụ thể trong bài viết dưới đây nhé.

- Âm thanh của thiết bị

Một thiết bị nghe lén với tính năng quan trọng nhất vẫn là thu và lọc âm thanh rõ ràng trong bán kính ít nhất từ 6 mét trở lên. Tuy nhiên, đây là tính năng chỉ dành cho những thiết bị cao cấp, chất lượng chỉ có được ở một thiết bị hiện địa còn những loại thiết bị thu âm thanh thông thường chỉ sử dụng được trong vòng bán kính từ 1 – 2 mét.

Ngoài ra, những thiết bị thu âm thanh thông thường không có ghi âm hỗ trợ thẻ nhớ hay nếu có ghi âm thì chức năng ghi âm của thiết bị cũng không hề rõ ràng. Những dòng sản phẩm cao cấp thì có ghi âm hỗ trợ thẻ nhớ và có thêm cả chức năng định vị GPS trực tuyến qua điện thoại.

- Thời lượng PIN

Để có thể đánh giá một thiết bị cao cấp, chất lượng thì dung lượng pin cũng chính là yêu cầu cao nhất và cần thiết. Bạn cần quan tâm đến khả năng hoạt động của thiết bị liên tục trong thời gian bao lâu.

Trên thị trường hiện nay có những thiết bị máy nghe lén chỉ hoạt động được trong vài tiếng như máy nghe lén mini A8, N11, X1... với giá bán chỉ từ 400.000 – 800.000 đồng, đang được bày bán tràn lan trên thị trường. Nhưng giá thành thường đi kèm với chất lượng, thường thì pin của dòng máy cao cấp sẽ được dùng trong thời gian từ 4 – 5 ngày.

- Kích thước thiết bị

Yếu tố cuối cùng đó là kích thước. Với một thiết bị nghe lén siêu nhỏ thì dĩ nhiên, chất lượng càng nhỏ, thiết kế đẹp mắt, dễ dàng ngụy trang chính là yếu tố càn thiết và quan trọng hơn cả.

Thiết bị nghe lén chất lượng cần đáp ứng yêu cầu gì?

Trên đây là một số tiêu chí để có thể đánh giá một thiết bị nghe lén siêu nhỏ có chất lượng tốt và chất lượng. Dựa trên tiêu chí này chúng tôi xin đưa ra một số gợi ý liên quan về các mẫu thiết kế ấn tượng với kiểu dáng và tính năng hoạt động nổi bật dưới đây.

Cùng tham khảo thật kỹ thông tin để có thể đưa đến quyết định đúng đắn nhất dành cho mình nhé.

Máy nghe lén siêu nhỏ Z9

Đây chính là thiết bị công nghệ cao cấp có chức năng nghe lén, quay lén và ghi âm siêu nhỏ được đánh giá số một hiện nay. Kích thước ấn tượng chỉ 4 x 3cm với độ dày 1cm, sử dụng phần mềm điều chỉnh chức năng đời mới, giúp sử dụng thiết bị một cách dễ dàng, hoạt động mạnh mẽ nhất.

Tính năng nổi bật của thiết bị này là khả năng nghe lén, thu âm bán kính rộng với chất lượng quay video full HD 1080 – 720p. Ngoài ra, chúng còn được bổ sung thêm chức năng chụp hình, quay video gửi trực tiếp về điện thoại dành cho bạn cùng kết quả định vị chính xác đến từng số nhà, ngõ hẻm...

Thiết bị sử dụng pin chất lượng cao với dung lượng lên đến 1000mAh, có thể sạc nhiều lần vì thế bạn có thể sử dụng trong thời gian dài. Cùng với đó, mic thu âm cao cấp có hệ thống cân bằng âm thanh cũng như loại bỏ những tạp âm không quan trọng như tiếng gió, tiếng đồ vật.

Chính những ưu thế về tính năng hoạt động cùng thiết kế siêu nhỏ nên bạn có thể thoải mái đặt bất cứ đâu để có thể theo dõi mục tiêu cụ thể nhỏ ô tô, nhà, túi đồ, hành lý hay phương tiện đi lại của bạn.

Thiết bị nghe lén siêu nhỏ N12

Thiết bị nghe lén siêu nhỏ N12

Như đánh giá của các chuyên gia thì thiết bị định vị ghi âm siêu nhỏ N12 là phiên bản cao cấp hơn nhiều so với những sản phẩm ghi âm và định vị thông thường khác. Nhờ khả năng hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ cùng dung lượng pin hoạt động lớn vì thế chúng có thể làm việc liên tục trong thời gian dài hơn.

Cùng với chức năng nghe lén cực rõ và khả năng định vị nhanh chóng, tiện dụng nên chúng có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Hơn nữa, N12 là thiết bị duy nhất trên thị trường sử dụng sim cắt, nhờ đó mà kích thước của chúng vô cùng đơn giản, giúp bạn sử dụng dễ dàng và tiện lợi hơn.

Khảo sát hết những sản phẩm trên thị trường, Cameranguytrang.com.vn có thể cam kết với khách hàng, N12 là sản phẩm kích thước nhỏ nhưng có tính năng hoạt động mạnh mẽ nhất. Chỉ như một đồng xu nhưng chúng có khả năng hoạt động mạnh mẽ. Trong đó, khả năng định vị chính xác với âm thanh nghe được rõ nét và sắc sảo không thua kém dòng sản phẩm chuyên dụng khác trên thị trường.

Bạn có thể dễ dàng lắp đặt N12 ở bất cứ đâu để quản lý đối tượng của mình. Cùng với đó, tính năng tuyệt vời giúp người dùng có thể cập nhật vị trí khi thiết bị di chuyển mỗi 60 giây một lần.

Thiết bị nghe lén siêu nhỏ N16

Thiết bị nghe lén siêu nhỏ N16

Không giống những sản phẩm tiền nhiệm, thiết bị nghe lén siêu nhỏ N16 có những tính năng đánh bại được những thiết bị tiền nhiệm. Sản phẩm có dung lượng pin chất lượng lên đến 1.100mAh. Nhờ đó chúng cho phép sử dụng liên tục lên đến 4 – 5 ngày.

 Nếu như so sánh với những thiết bị tiền nhiệm thì chúng chỉ sở hữu pin với dung lượng từ 200 – 500mAh. Vì thế, thiết bị nghe lén siêu nhỏ N16 trở thành sản phẩm được người dùng yêu thích và tin tưởng sử dụng trong thời gian qua.

Các chuyên gia đánh giá, thiết bị này có hai chức năng nổi bật hai trong một đó là khả năng ghi âm và nghe lén. Điều này là tính năng mà không có thiết bị định vị nào có thể làm được.

Cùng với đó, chip định vị cao cấp 8 nhân cho phép thiết bị N16 này kết hợp với App để giúp bạn định vị trực tiếp, liên tục và theo dõi vào điện thoại hay thiết bị cầm tay một cách dễ dàng. Nhờ đó, bạn có thể biết được đối tượng ở vị trí nào hoặc xem lại trực tiếp lịch sử hoạt động.

Trên đây chính là những tính năng ấn tượng nhất liên quan đến các thiết bị định vị siêu nhỏ đang được người tiêu dùng yêu thích và tin tưởng sử dụng nhất trên thị trường hiện nay. Nếu như bạn đang quan tâm đến những đồ dùng này và muốn sở hữu những đồ dùng phù hợp hãy liên hệ với Cameranguytrang.com.vn để được hỗ trợ kịp thời nhất nhé.

----------

THÔNG TIN LIÊN HỆ MUA HÀNG:

HÀ NỘI: Số 7 Tú Mỡ, Cầu Giấy

TP. HCM: 692 Trường Chinh, P.15, Q. Tân Bình

Hotline: 0989955777 (Zalo)

Có Thể Bạn Quan Tâm

0989955777
(Zalo)
Scroll