0
  • Slider 2
  • Slider 01
services

Free Shipping

Khi mua trên 500.000 đ
services

30-day return

Cam kết hoàn tiền
services

24/7 support

Luôn luôn lắng nghe
services

SAFE SHOPPING

Cam kết hàng chất lượng

Top 2 bật lửa camera siêu nhỏ chất lượng và hoạt động mạnh mẽ

Bạn đang cần giám sát, theo dõi đối tượng hay quay lén, ghi âm mà không sợ bị phát hiện? Bạn đang băn khoăn không biết đâu mới là thiết bị hiện đại, tính năng ổn định đáp ứng tốt nhu cầu công việc? Nếu còn lo lắng về vấn đề này, mời bạn tham khảo top 2 mẫu bật lửa camera mới nhất thị trường hiện nay.

Có thể nói, thị trường camera siêu nhỏ ngụy trang chưa bao giờ sôi động đến thế với hàng loạt mẫu mã, kiểu dáng chất lượng, hiện đại. Những mẫu camera ngụy trang các đồ vật thân thuộc quanh bạn khiến người dùng khó phát hiện, thậm chí là không ngờ đến đây chúng là thiết bị quay lén.

Trong số đó, bật lửa camera chính là lựa chọn tuyệt vời nhất. Đây là sản phẩm camera ngụy trang được thiết kế dưới vỏ bọc là một chiếc bật lửa thông thường. Chúng có thể đáp ứng đầy đủ tiêu chỉ của một chiếc camera chuẩn. Ngoài chức năng tạo ra lửa truyền thống, thiết bị này còn hỗ trợ ghi âm, chụp ảnh hay quay video chất lượng cao với cách thức sử dụng đơn giản, thiết kế hấp dẫn.

Những mẫu bật lửa camera trên thị trường được trang bị các thông số kỹ thuật chuyên nghiệp vì thế hình ảnh, video thu về với chất lượng sắc nét, độ phân giải video full HD chuẩn nhất với âm thanh trong trẻo, tuyệt đối không lẫn tạp âm.

Cùng với đó, thiết kế nhỏ gọn được ngụy trang vđồ dùng thân quen với người dùng vì thế người dùng hoàn toàn không bị lộ tẩy hay sinh nghi ngờ từ đối phương. Bạn có thể sử dụng để châm thuốc và quay video ngay sau đó mà không lo bị phát hiện. Vì thế mọi nghi ngờ của người dùng đều được loại bỏ.

Bật lửa camera là thiết bị công nghệ hiện đại được ngụy trang kín đáo, bí mật và an toàn. Chúng cực kỹ dễ dàng sử dụng, lắp đặt với chất lượng âm thanh tốt nhất cùng hình ảnh video rõ ràng, sống động và vô cùng chân thực.

Bạn đang tìm kiếm mẫu bật lửa camera chất lượng với khả năng làm việc nhanh chóng, tiện lợi nhất? Hãy cùng chúng tôi tham khảo một số mẫu dưới đây để đưa đến quyết định đúng đắn nhất dành cho mình nhé. Chắc chắn đây sẽ là gợi ý tuyệt vời giúp cho công việc của bạn được tiến hành trơn tru hơn.

Đâu là mẫu bật lửa camera tốt nhất ?

Trên thị trường hiện nay có nhiều mẫu camera quay lén ngụy trang bật lửa được cung cấp. Những sản phẩm này đang dần trở thành người bạn thân thiết của nhiều người sử dụng. Cùng tìm hiểu một số mẫu dưới đây xem sao nhé.

- Bật lửa camera siêu nhỏ M8

Thiết bị này đang được các chuyên gia đánh gia cao và được cho là mẫu camera ngụy trang giá rẻ với tính năng hoạt động mạnh mẽ nhất. Nhờ được thiết kế dưới kiểu dáng một chiếc bật lửa sang trọng, đơn giản vì thế chúng giúp người dùng khó phát hiện ra.

Với các mẫu bật lửa kiểu mới này, nếu là người mới tiếp cận sẽ khó phát hiện ra đây là loại camera ngụy trang siêu nhỏ. Song thực chất thì chúng magn đến tính năng quay phim, ghi hình chất lượng cao với khả năng ghi âm rõ nét, không lẫn tạp âm.

Kích thước siêu nhỏ vì thế chúng thuận tiện để mang đi bất cứ đâu và sử dụng hiệu quả nhất. Cùng với đó, khả năng quay phim chất lượng cao, độ phân giải lên đến 1280 x 980p, định dạng video AVI tiêu chuẩn.

Ngoài ra, M8 sử dụng pin chất lượng cao với thời gian ghi hình liên tục trong khoảng 1.5 giờ với một lần sạc. Pin chất lượng cao có thể sạc trong thời gian dài cùng tính năng hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 32GB để có thể tạo không gian mở tốt hơn cho việc lưu dữ liệu nhiều hơn.

Hơn thế với cách sử dụng đơn giản, chỉ với thao tá đơn giản bạn có thể sở hữu được thiết bị này. Góc quay mở rộng, bạn có thể đặt bất cứ đâu, đảm bảo chức năng hoạt động mạnh mẽ.

- Bật lửa camera V18 Full HD

Thiết kế sang trọng, kích thước nhỏ chính là điều đầu tiên bạn có thể biết được về thiết bị ấn tượng này. Ngoài chức năng truyền thống, thiết bị này còn có thể ghi âm, chụp hình và quay video riêng biệt, độc lập với nhau để có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

Không giống như những thiết bị cùng loại, bật lửa camera V18 Full HD được thiết kế với chức năng camera và ghi âm riêng biệt vời nhau. Cùng với đó chúng có thể giữ được vẻ ngoài độc đáo, trông không khác gì những chiếc bật lửa thông thường, nhờ đó mà bạn có thể dễ dàng đánh lừa được đối phương.

Bằng mắt thường sẽ rất khó có thể phát hiện ra được mẫu camera ngụy trang này bởi thiết kế độc đáo và ấn tượng của chúng. Với bật lửa chất lượng này bạn sẽ khong cần mua một chiếc camera đắt tiền và cồng kềnh để ghi hình và ghi âm những khoảnh khắc tự nhiên hay điều tra sự việc để làm bằng chứng.

Bất cứ nơi nào và bất cứ nơi đâu bạn có thế mang bật lửa camera V18 full HD đi khắp nơi và sử dụng chúng một cách dễ dàng nhất. Sản phẩm hỗ trợ quay video chất lượng cao, full HD với độ phân giải 1920 x 1080p, 1280 x 720p, tốc độ ghi hình 30fps. Pin Lithium Polymer dung lượng lên đến 300Mah cho thời gian làm việc liên tục lên đến 120 phút. Nhờ đó bạn có thể ghi hình, ghi âm lâu hơn.

Hơn thế nữa, nhiệt độ hoạt động của thiết bị có biên độ từ 0 – 40 độ C và độ ẩm hoạt động là từ 20 – 80%. Còn gì tuyệt vời hơn với một thiết bị nhỏ nhắn, sử dụng đơn giản này có thể phục vụ tốt công việc của mình như một chiếc camera chuyên nghiệp.

Hướng dẫn sử dụng bật lửa camera

Để có thể làm chủ được những mẫu bật lửa camera hiện đại, thiết kế nhỏ bé và sang trọng dưới đây mời bạn tham khảo một số nội dung dưới đây. Chắc chắn bạn sẽ sở hữu được thiết bị công nghệ đời mới với những tính năng hoạt động vô cùng nổi b ật này.

- Sạc pin

Nếu như sản phẩm hết năng lượng bạn gỡ nắp phía trên của bật lửa sẽ thấy được một USB ngụy trang bật lửa hiện đại. Chỉ cần cắm đầu USB vào máy tính hay cốc sạc qua cổng giao tiếp là bạn có thể nạp được năng lượng của thiết bị một cách dễ dàng nhất.

Ngoài ra, bạn có thể sạc pin trực tiếp thông qua lỗ cắm phía dưới bật lửa. Đây chính là cách này nhanh nhất và ít tốn công sức nhất.

- Ghi âm

Để có thể sử dụng, điều đầu tiên bạn hãy lắp thẻ nhớ vào khe TF card sau đó kiểm tra chất lượng pin hiện có của bật lửa camera. Tiếp theo là nhấn giữ nút power trng 1 – 2 giây để khởi động. Khi đó bật lửa sẽ rung lên và sáng đèn đỏ.

Nếu muốn quay phim thì bạn cần giữ nút Rec trong khoảng 2 giây. Bật lửa sẽ rung lên đèn đỏ nhấp nháy chuyển sang xanh. Khi đó thiết bị đã sẵn sàng để có thể làm việc.

Trong khi sử dụng bạn cần lưu ý, thả tay ngay khi đèn xanh vẫn tiếp tục chớp tắt thêm ba cái sau đó tắt hẳn đi. Khi đó bật lửa của bạn đã bắt đầu quay video. Nhấn Rec một lần nữa, nếu đèn xanh sáng lên thì chúng chuyển sang đỏ sẽ báo hiệu lúc kết thúc tính năng quay phim.

- Tắt camera

Nếu như đã hoàn thành được công việc bạn chỉ cần giữ nút Power trong vòng 2 giây là thiết bị đó đã tắt hẳn.

Bạn cần lưu ý là không để cho sản phẩm dính nước sẽ làm một số dây của nó bị chạm mạch dẫn đến hiệu quả làm việc không được tốt. Cùng với đó, luôn kiểm tra lượng ;ini trước khi thực hiện chế độ quay phim, nhưng cũng không nên chủ quan sẽ khiến cho sản phẩm không quay được khoảnh khắc tuyệt vời nếu như bạn muốn.

Trên đây là một số thông tin liên quan đến các thiết bị bật lửa camera chất lượng với khả năng hoạt động mạnh mẽ, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng trong thời gian vừa qua. Cùng tìm hiểu thêm thông tin hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời nhất nhé.

----------

THÔNG TIN LIÊN HỆ MUA HÀNG:

HÀ NỘI: Số 7 Tú Mỡ, Cầu Giấy

TP. HCM: 692 Trường Chinh, P.15, Q. Tân Bình

Hotline: 0989955777 (Zalo)

Có Thể Bạn Quan Tâm

0989955777
(Zalo)
Scroll