0
  • Slider 2
  • Slider 01
services

Free Shipping

Khi mua trên 500.000 đ
services

30-day return

Cam kết hoàn tiền
services

24/7 support

Luôn luôn lắng nghe
services

SAFE SHOPPING

Cam kết hàng chất lượng

Tìm mẫu Camera ngụy trang giá rẻ mà tính năng hoạt động cao cấp

Camera ngụy trang là sản phẩm chất lượng, tính năng đổi mới để có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Đáp ứng được yêu cầu đó, thị trường có nhiều mẫu mã và kiểu dáng ấn tượng nhưng đâu mới là thiết bị Camera ngụy trang giá rẻ thích hợp để sử dụng? Để có thể trả lời được câu hỏi này, mời bạn tham khảo một số thông tin cụ thể dưới đây nhé.

Thiết bị Camera ngụy trang chính là đồ dùng được nhiều người lựa chọn và sử dụng trong thời gian qua. Việc sử dụng những sản phẩm này có thể đáp ứng được nhu cầu công việc, giúp giám sát tốt nhất mà không sợ bị phát hiện.

Nhưng để lựa chọn mẫu mã thích hợp mời bạn tham khảo danh sách mẫu Camera ngụy trang giá rẻ với tính năng hoạt động ấn tượng. Chắc chắn bạn sẽ tìm được mẫu phù hợp nhất.

 

USB Camera ngụy trang

Mắt Camera cao cấp được dấu dưới chiếc USB thông thường, đây là giải pháp tốt nhất dành cho bạn. Vì thế mà ngoài chức năng chuyển, lưu trữ dữ liệu thì chiếc USB này còn có thể ghi hình, chụp ảnh với độ nét cực cao.

Người dùng có thể dễ dàng hơn khi theo dõi các đối tượng nhưng đối phương không thể phát hiện ra được. Điều đặc biệt, tính năng cảm biến giúp thiết bị chỉ hoạt động mỗi khi phát hiện ra tình huống xả ra. Đồng thời chúng có thể hỗ trợ lưu file tự động, mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng.

Nếu như lần đầu tiếp cận với USB Camera bạn sẽ rât khó phát hiện ra đây là một loại thiết bị quay lén bởi thiết kế vô cùng ấn tượng và siêu đẳng. Hình dáng quen thuộc, sở hữu vỏ đen tuyền được gắn thêm logo khẳng định đó là một chiếc USB với đầy đủ tính năng tuyệt vời.

Thông qua cổng giao tiếp USB chúng cho phép bạn lưu và truyền dữ liệu ra bên ngoài. Mắt camera bổ sung với khả năng làm việc mạnh mẽ, chất lượng hình ảnh full HD với độ phân giải 1280 x 960p, tốc độ ghi hình tiêu chuẩn 30 FPS, chất lượng hình ảnh khá tốt, phục vụ nhu cầu công việc của bạn.

Vẻ bề ngoài ấn tượng vì thế chắc chắn đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn để phục vụ tốt công việc của mình.

Dây sạc camera iPhone, Samsung K9

Các chuyên gia đánh giá, mẫu dây sạc này là một chiếc Camera ngụy trang cao cấp với khả năng quay lén tuyệt vời nhất. Chức năng quay phim tự động khi kết nối vì thế việc sử dụng chúng trở nên dễ dàng và tiện dụng hơn.

Khả năng ngụy trang tài tính chính là ưu điểm nổi bật của thiết bị này. Bên cạnh chức năng truyền thống là dùng để sạc điện thoại, chúng gắn thêm mắt camera siêu nhỏ hỗ trợ quay lại toàn cảnh để có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

Thiết bị này là sản phẩm tuyệt vời bạn có thể sử dụng để theo dõi osin, quản lý nhân viên hay quay lén làm bằng chứng những hành động vụng trộm mỗi khi bạn vắng nhà. Nhờ đó mà chúng trở thành người bạn thân thiết của người dùng.

Mắt Camera hỗ trợ quay phim chất lượng cao với độ phân giải full HD 1920 x 1080p với góc quay cực rộng. Bên cạnh đó, bộ nhớ dung lượng lớn từ 8 – 32GB giúp thời lượng quay phim dài hơn, tự động chèn dữ liệu mới mỗi khi bộ nhớ đầy. Vì thế có thể mang đến sự tiện dụng cho người dùng.

Bên cạnh đóm thiết bị này còn hỗ trợ ghi âm, chụp ảnh chất lượng cao. Chúng có thể kết nối và tương thích với những thiết bị và hệ điều hành phổ biến giúp bạn có thể xem video, hình ảnh trực tiếp mỗi khi cần.

Camera wifi đèn ngủ quay đêm

Bạn có nghĩ một chiếc đèn ngủ thông thường cũng được bổ sung chức năng quay phim, ghi âm ngụy trang? Với Camera wifi đèn ngủ quay đêm thì bạn có thể tiến hành tốt các mục đích sử dụng của mình. Vì thế, với thiết bị này bạn có thể đặt bất cứ đâu để giám sát người thân trong nhà mình.

Ngoài chức năng đèn ngủ tuyền thống thì thiết bị này còn được gắn thêm một mắt camera chất lượng cao giúp quay video, chụp ảnh và ghi âm bất cứ lúc nào. Đặc biệt là thiết bị có thể kết nối điện thoại vì thế bạn có thể theo dõi bất cứ đâu thông qua điện thoại. Cách thức này thực sự an toàn và bí mật dành cho người dùng.

Thiết bị này có thể giúp bạn ghi lại những bằng chứng hay hành động đen tối trong chính ngôi nhà của bạn. Ngoài ra, chức năng phát hiện chuyển động chỉ trong 30s, thiết bị sẽ quay và lưu dữ liệu vào thẻ nhớ đồng thời thông báo trực tiếp đến điện thoại của bạn.

 

Sở hữu thẻ nhớ lên đến 128GB cùng chức năng tự xóa, chèn dữ liệu mỗi khi đầy. Sản phẩm có thể cắm điện thoại trực tiếp hoặc sử dụng pin dự phòng vì thế không cần lo lắng đến dung lượng pin sử dụng.

So với những thiết bị khác, sản phẩm này giúp người dùng xem dữ liệu trên điện thoại hay lưu vào thẻ nhớ để sử dụng khi cần thiết. Nhờ những tính năng ấn tượng này mà Camera wifi đèn ngủ quay đêm trở thành trợ thủ đắc lực cho ngôi nhà của bạn.

Camera ổ cắm điện M5

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu Camera ngụy trang, thiết kế siêu nhỏ đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Trong số những thiết bị này, ổ cắm điện Camera M5 là sản phẩm được thiết kế tương đồng với đồ dùng trong gia đình, đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Chức năng wifi nổi bật, ấn tượng hơn nhiều so với những thiết bị tiền nhiệm vì thế chúng có thể hỗ trợ theo dõi từ xa không dây dễ dàng nhất. Đặc biệt là thiết bị được cắm trực tiếp vào nguồn điện vì thế người dùng sẽ không phải lo lắng về thời lượng pin dù dùng trong thời gian dài,

Bên cạnh tính năng như một chiếc ố cắm thì M5  có thể quay video, chụp ảnh và ghi âm cùng một lúc. Chắc chắn bạn sẽ bất ngờ với một thiết bị siêu nhỏ, ngụy trang cực tốt nhưng lại có khả năng làm việc mạnh mẽ.

Hơn nữa, ổ cắm điện Camera M5 sử dụng phù hợp cho an ninh gia đình, văn phòng hay bất cứ nơi nào mà gia đình có nhu cầu sử dụng. Người sử dụng có thể giám sát nhân viên, người giúp việc hay con cái trong nhà.

Khả năng quay phim tốt nhất với độ phân giải full HD lên đến 1080p vì thế có thể hỗ trợ ghi lại hình ảnh chân thực và rõ nét. Bạn chỉ cần kết nối wif i với phần mềm chuyên dung là có thể giám sát không gian gia đình, văn phòng ở bất cứ đâu.

Những thông tin trên đây liên quan đến các thiết bị Camera ngụy trang tốt nhất trên thị trường. Những tính năng này chắc chắn có thể đáp ưng nhu cầu sử dụng tuyệt đối của bạn vì thế hãy tham khảo thật kỹ thông tin để có thể chọn lựa mẫu ưng ý dành cho gia đình mình.

Nếu có bất cứ thắc mắc nào, hãy liên hệ với hệ thống Cameranguytrang.com.vn, nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc và đưa đến lựa chọn ưng ý nhất cho nhu cầu của mình.

----------

THÔNG TIN LIÊN HỆ MUA HÀNG:

HÀ NỘI: Số 7 Tú Mỡ, Cầu Giấy

TP. HCM: 692 Trường Chinh, P.15, Q. Tân Bình

Hotline: 0989955777 (Zalo)

Có Thể Bạn Quan Tâm

0989955777
(Zalo)
Scroll