0
  • Slider 2
  • Slider 01
services

Free Shipping

Khi mua trên 500.000 đ
services

30-day return

Cam kết hoàn tiền
services

24/7 support

Luôn luôn lắng nghe
services

SAFE SHOPPING

Cam kết hàng chất lượng

Chồng cài thiết bị nghe lén vào máy vợ và cái kết

Thiết bị nghe lén với nhiều mục đích sử dụng khách nhau và giúp ích được rất nhiều việc đối với nhu cầu của rất nhiều người

Anh Hoàng chia sẻ bao năm chung thủy với vợ nhưng không ngờ để đến hôm nay mọi chuyện mới đổ vỡ,có lẽ do tôi quá tốt ư…?

Bạn cứ nghĩ thời gian là phương pháp tốt nhất để tôi luyện thêm tình cảm. Nhưng qua câu chuyện sau đây mới thật sự biết được.

Yêu nhau từ năm mới vào đại học, có lẽ đó là tình yêu nhất đời tôi. Tôi cũng nghĩ Hằng là người cuối cùng trong cuộc đời tôi và xứng đáng với những đứa con của tôi. Rồi ra trường đi làm, tôi thì kinh doanh tự do, nằng thì làm cho một công ty nước ngoài. Chúng tôi quyết định cưới nhau sau 6 năm yêu nhau say đắm với bao kỉ niệm mặn nồng. Sau hôn nhân tôi vẫn là người chồng tốt, mặc dù nhiều tôi tôi say mềm hoặc đi làm đến quá nửa đêm. Tôi luôn chiều vợ mình hết sức có thể, không bao giờ để nàng lo lắng về tôi.

thiet-bi-nghe-len-ha-noi-300x158 Chồng cài thiết bị nghe lén vào máy vợ và cái kết

Mọi chuyện bắt đầu từ cuộc điện thoại lạ khi vợ tôi để quên máy ở nhà. Nghe giọng đầu dây bên kia một giọng nam rất ấm với lời chào hỏi vội vã. Khi nghe giọng tôi cất lên người đó liền tắt máy. Tôi gọi lại thì báo xin lỗi gọi nhâm máy. Nhưng tôi có cảm giác gì đó rất lạ. Sau một vài ngày để ý tôi thấy vợ có nhiều biểu hiện bất minh. Tôi liền cái thiết bị nghe lén vào điện thoại của vợ tôi. Ngoài ra tôi mua máy nghe lén để vào oto của vợ. Vài ngày đầu không có kết quả tôi thấy ân hận vì nghi ngờ vợ.

Rồi cái gì đến cũng sẽ đến tôi phát hiện ra vợ nói chuyện rất thân mật với một chàng trai nào đó trong xe. Và ngay sau đấy là cuộc hẹn trong một nhà nghỉ gần chỗ vợ tôi làm việc.

Tôi bình tĩnh hết sức có thể bởi bản năng của một thằng đàn ông là có thể đập cho tan nát cả 2 đứa. Tôi đợi vợ tôi đi làm về rồi nói chuyện rõ ràng. Vợ tôi chối cãi bằng mọi biện pháp. Tôi liền lôi thiết bị nghe lén  mà tôi đặt trong xe vợ tôi. Thế là vợ cúi đầu nhận lỗi. Tôi đã bỏ đi nhiều ngày không về nhà

thiet-bi-nghe-len-2-300x234 Chồng cài thiết bị nghe lén vào máy vợ và cái kết

Giờ đây tôi chả biết sao cả.Người mà tôi tin tưởng nhất rồi cũng phản bội tôi.Tôi dọn về sống với mẹ tôi một thời gian. và hằng đêm chỉ biết lặng lặng một mình với bao thuốc rồi thấy mọi thứ quá mù mịt.

----------

THÔNG TIN LIÊN HỆ MUA HÀNG:

HÀ NỘI: Số 7 Tú Mỡ, Cầu Giấy

TP. HCM: 692 Trường Chinh, P.15, Q. Tân Bình

Hotline: 0989955777 (Zalo)

Có Thể Bạn Quan Tâm

0989955777
(Zalo)
Scroll