0
  • Slider 2
  • Slider 01
services

Free Shipping

Khi mua trên 500.000 đ
services

30-day return

Cam kết hoàn tiền
services

24/7 support

Luôn luôn lắng nghe
services

SAFE SHOPPING

Cam kết hàng chất lượng

Những điều bạn cần phải biết trước khi mua USB ghi âm

USB ghi âm, một thiết bị công nghệ tinh vi, siêu nhỏ ngày càng được ưu tiên sử dụng. Nhờ những tính năng tuyệt vời vì thế chúng giúp ích cho công việc và cuộc sống của người sử dụng. Nhưng bạn đã biết gì về USB ghi âm chính hãng, chất lượng này?

Để có thể hiểu được thông tin cụ thể, mời bạn tham khảo một số thông tin cụ thể dưới đây. Chắc chắn bạn sẽ hiểu rõ hơn về thiết bị cũng như đưa ra lưu ý mỗi khi có ý định lựa chọn thiết bị này.

Hiện nay, có nhiều thiết bị công nghệ cao, hiện đại được tạo ra với mục đích nghe trộm để có thể giúp người sử dụng có thấy lấy được thông tin bí mật một cách chuyên nghiệp, nhanh chóng để phục vụ công việc.

Trong số những thiết bị đó, không thể không nhắc đến là USB ghi âm, đây là sản phẩm được hệ thống cửa hàng Cameranguytrang.com.vn phân phối, cung cấp trên thị trường với mức giá thành phải chăng.

Điều đặc biệt, khi sử dụng những thiết bị tại hệ thống của chúng tôi bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng của chúng bởi chúng tôi luôn cam kết đưa đến khách hàng những thiết bị tốt, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

Nhưng những ai mới tìm hiểu thiết bị này nhiều người vẫn băn khoăn về tính năng và cách thức sử dụng. Để hiểu hơn về điều này, mời bạn tham khảo một số thông tin cụ thể được chúng tôi tổng hợp dưới đây nhé.

USB ghi âm là gì?

Thiết bị USB ghi âm là một chiếc máy ghi âm có thiết kế đặc biệt được nguỵ trang tài tình. Tại sao nói là thiết bị công nghệ được nguỵ trang bởi thiết kế bên ngoài lấy cảm hứng từ chiếc USB thông thường với kích thước nhỏ gọn.

Dùng hình dạng của chiếc USB có thể hỗ trợ đánh lừa thị giác của những đối tượng ghi âm khiến cho họ không kịp đề phòng. Cùng với đó, sản phẩm công nghệ này không chỉ để ghi âm mà còn giúp mang đến chức năng lưu trữ, truyền dữ liệu thông thường khác.

Chính những tính năng tuyệt vời này có thể giúp USB ghi âm đáp ứng được nhu cầu của người dùng.

Công dụng của USB ghi âm

USB ghi âm chính là một loại máy ghi âm siêu nhỏ. Ngoài ra, một số loại còn được tích hợp thêm chức năng nghe nhạc với kích thước nhỏ gọn, nằm gọn trong lòng bàn tay với chất lượng giọng nói ghi âm rõ ràng. Bên cạnh đó, chúng còn có khả năng lọc tạp âm mỗi khi thu âm là cực kỳ tốt.

Cùng với đó, bản thân chúng cũng là một chiếc USB thông thường sử dụng để lưu trữ thiết bị, truyền – lưu thiết bị cho người cần dùng. Cùng với đó, USB còn có khe cắm tai nghe để giúp bạn nghe trực tiếp file mới ghi âm xong.

Thiết bị USB ghi âm sở hữu loại pin chất lượng cao với thời gian hoạt động lên đến 12 tiếng đồng hồ, định dạng âm thanh WAV tiêu chuẩn, giúp nghe lại dễ dàng hơn. Hơn nữa, cổng kết nối USB giúp bạn dễ dàng lấy dữ liệu vào máy tính và sạc pin mỗi khi cần thiết.

Mục đích sử dụng là gì?

Trên thực tế thì tuỳ vào từng đối tượng sử dụng khác nhau mà USB ghi âm được sử dụng vào mục đích tốt hay xấu. Với mục đích xấu thì đa phần người ta sử dụng để ăn cắp thông tin bí mật của người khác dùng để bán hay làm lợi cho bản thân.

Còn mục đích tốt, bạn có thể sử dụng để phục vụ nhu cầu học tập, làm việc hoặc dùng để ghi âm giấu kín cho các trường hợp điều tra tội phạm cần bí mật như phóng viên, công an, thám tử tư…

Đối tượng sử dụng USB ghi âm

Nhờ vào tính năng và thiết kế đặc biệt, USB ghi âm thích hợp cho nhiều đối tượng sử dụng khác nhau với các mục đích riêng. Có thể tham khảo một số nội dung dưới đây để sử dụng chúng với mục đích thích hợp, tránh sử dụng trái quy định của pháp luật.

- Người kinh doanh: Thiết bị ghi âm này có thể ghi lại nội dung của hội nghị, các cuộc đàm phán quan trọng hay cuộc trò chuyện.

- Nhân viên công ty, hỗ trợ ghi lại bản ghi nhớ, phân tích hay cuộc trò chuyện quan trọng để phục vụ tốt cho công việc.

- Học sinh – sinh viên: Thiết bị USB ghi âm có thể giúp ghi lại những phần quan trọng của bài học từ trường. Hoặc lưu lại những bài giảng của giảng viên để có thể nghe lại bất cứ lúc nào cần thiết.

- Khán giả: Thiết bị công nghệ cao này có thể giúp ghi lại một phần tuyệt vời trong bài giảng hay buổi hòa nhạc…

- Công an – Cảnh sát: Đây chính là một công cụ hỗ trợ tuyệt vời để có thể ghi lại bằng chứng bí mật về tội phạm.

- Luật sĩ hay luật sư: Khi sử dụng thiết bị này có thể giúp ghi lại bản khai bí mật từ người tố cáo hay bị đơn tại tòa án.

Một số thông tin trên đây liên quan đến thiết bị USB ghi âm, hy vọng với những thông tin đơn giản này bạn có thể hiểu được và sử dụng chúng đúng mục đích, đúng mong muốn. Hiện nay, trên thị trường có nhiều mẫu mã, kiểu dáng máy ghi âm nguỵ trang khác nhau vì thế bạn có thể cân nhắc thêm để đưa đến quyết định đúng đắn dành cho mình.

Nếu bạn còn băn khoăn về thiết bị USB ghi âm, mời bạn liên hệ với Cameranguytrang.com.vn để được tư vấn và hỗ trợ tìm kiếm mẫu mã thích hợp nhất dành cho mình.

----------

THÔNG TIN LIÊN HỆ MUA HÀNG:

HÀ NỘI: Số 7 Tú Mỡ, Cầu Giấy

TP. HCM: 692 Trường Chinh, P.15, Q. Tân Bình

Hotline: 0989955777 (Zalo)

Có Thể Bạn Quan Tâm

0989955777
(Zalo)
Scroll