0
  • Slider 2
  • Slider 01
services

Free Shipping

Khi mua trên 500.000 đ
services

30-day return

Cam kết hoàn tiền
services

24/7 support

Luôn luôn lắng nghe
services

SAFE SHOPPING

Cam kết hàng chất lượng

Top 8 camera ngụy trang quay lén điều khiển từ xa mới nhất

Theo thống kê của camera ngụy trang hiện nay mức độ sử dụng camera giấu kín, nguy trang đang là vô cùng lớn. Cứ 1.000 người thì sẽ có tới 2 người sử dụng camera này ở trong nhà, trên xe oto, mang theo người… và đặc biệt được sử dụng nhiều nhất ở các Công Ty chuyên về dịch vụ điều tra, thu thập thông tin khách hàng.

Kích thước của các loại camera này là khá nhỏ hoặc nó mang những hình thù mà bạn không thể ngờ tới đó là một chiếc camera ngụy trang như: Bóng đènbút viếtsạc điện thoạiổ cắm điệnđinh ốc vítbật lửamóc chìa khóa, thiết bị báo cháy/khóiđồng hồ...

Camera ngụy trang xin giới thiệu tới các bạn những “siêu phẩm” camera quay lén siêu nhỏ giá rẻ tốt nhất, đáng mua nhất hiện nay. Những thiết bị này đã mang đến sự hài lòng cho hàng triệu khách hàng sở hữu nó.

Top 1: Camera ngụy trang ổ cắm điện âm tường điều khiển từ xa

Việc sử dụng camera ngụy trang giấu kín ngày càng phổ biến, đáp ứng từng nhu cầu công việc khác nhau. Trong đó, Camera ngụy trang ổ cắm điện âm tường điều khiển từ xa được đánh giá cao bởi thiết kế và tính năng trang bị cho chúng.

Các tính năng của thiết bị công nghệ hoàn hảo:

- Hỗ trợ ghi âm, quay video ở thời gian thực với độ phân giải đa dạng khác nhau gồm 4K/1080 P/720 P/640 p/480 p, tùy theo nhu cầu bạn có thể lựa chọn chế độ.

- Wifi mạng IP chức năng, hỗ trợ điều khiển và theo dõi bằng điện thoại thông minh, máy tính bảng hay máy tính với App điều khiển dễ dàng, đơn giản.

- Tính năng hỗ trợ 4 người dùng truy cập cùng một lúc để kiểm soát thiết bị một cách tốt nhất. Bạn có thể xem từ xa và giám sát không gian một cách dễ dàng nhất.

- Tính năng phát hiện chuyển động và quay video, ghi âm cần thiết, giúp bạn không bỏ qua những trường hợp quan trọng.

- Hỗ trợ thẻ nhỏ Micro SD với bộ nhớ tối đa đến 128GB. Bạn có đủ không gian để lưu trữ nhiều dữ liệu hơn, đáp ứng nhu cầu của từng đối tượng khách hàng và công việc.

- Bên cạnh những chức năng của một thiết bị camera ngụy trang, chúng còn là không gian lưu trữ tài liệu cần thiết dành cho bạn, giúp công việc trở nên dễ dàng hơn.

Bạn có thể xem chi tiết về giá của sản phẩm camera ngụy trang ổ cắm điện âm tường tại đây

Top 2: Camera ngụy trang sạc dự phòng H12 quay đêm

Với camera ngụy trang PIN dự phòng được thiết kế hiện đại và cực kỳ tinh vi cho phép bạn quan sát góc độ quay trực tiếp để bạn có thể điều chỉnh sao cho thuận tiện, nhanh chóng. Sản phẩm thiết kế gọn gàng, đẹp mắt, tính thẩm mỹ cao và thao tác sử dụng cực kì đơn giản phù hợp cho mọi lứa tuổi.

 

Thông số kỹ thuật và tính năng sản phẩm:

  • Thiết kế khéo léo, nhỏ gọn, đẹp mắt ngụy trang hoàn hảo như sạc dự phòng thông thường được yêu thích nhất hiện nay giúp bạn mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi
  • Thời gian sử dụng kéo dài cả ngày, pin siêu bền, siêu tiết kiệm giúp thoải mái quay với chất lượng tốt nhất mà không lo hết pin không lo bị nóng
  • Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD tối đa lên tới 128GB không lo bị đầy bộ nhớ.
  • Kết nối, xem trực tiếp ngay trên màn hình của sản phẩm
  • Tích hợp công nghệ cảm biến chuyển động siêu nhạy, tự động quay khi phát hiện chuyển động giúp tối ưu hóa việc giám sát và tiết kiệm thời gian, cũng như dung lượng bộ nhớ.

Bạn có thể xem chi tiết về giá của Camera ngụy trang Sạc dự phòng điện thoại H12 tại đây

Top 3: Camera ngụy trang máy cạo râu H19 điều khiển từ xa

Chỉ cần nghe tên cũng thấy được sự độc đáo và ấn tượng của sản phẩm công nghệ này. Camera ngụy trang máy cạo râu kiêm sạc dự phòng H19 mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn mới về công nghệ của tương lai.

Thông số kỹ thuật của thiết bị

- Quay phim ở độ phân giải 1080 P/720 p/480 p. Tùy nhu cầu bạn có thể điều chỉnh sao cho thích hợp nhất.

- Định dạng video AVI tiêu chuẩn, khung 25 và góc nhìn đến 90 độ.

- Khoảng cách cảm biến của cảm biến chuyển động chụp khoảng cách đường thẳng là 6 mét.

- Khả năng chiếu sáng tối thiểu 1LUX đảm bảo khả năng làm việc tốt nhất.

Tính năng sản phẩm:

Camera ngụy trang máy cạo râu kiêm sạc dự phòng H19 được trang bị pin chất lượng cao. Dung lượng lớn đảm bảo thời gian hoạt động liên tục lên đến 24 giờ. Nhờ đó, bạn không phải gián đoạn khi làm việc với thiết bị công nghệ độc đáo này.

Ngoài ra, tích hợp bộ nhớ ngoài là thẻ nhớ Micro SD dung lượng lớn, tạo nên không gian lưu trữ rộng để lưu trữ thông tin tốt hơn. Bạn có thể lưu trữ lượng video, hình ảnh chất lượng cao giúp đáp ứng từng nhu cầu khác nhau.

Với thiết kế bên ngoài độc đáo vì thế sản phẩm camera ngụy trang này phù hợp với những công việc đòi hỏi bí mật hoặc ghi hình trong điều kiện giấu kín. Các công việc như phóng viên, công an điều tra, thám tử tư,… thì đây là công cụ hỗ trợ không thể thiếu.

Bạn có thể xem chi tiết về giá của Camera ngụy trang máy cạo râu H19 tại đây

Top 4: Camera ngụy trang cục sạc điện thoại samsung M2 quan sát từ xa

Camera ngụy trang cục sạc samsung M2 giúp ghi hình hiệu quả, tính năng xem trực tiếp video, hình ảnh  siêu nét với tính năng cơ động cao. Nhờ đó chúng đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Tính năng:

Nhu cầu sử dụng các thiết bị công nghệ số ngày càng cao. Trong số đó, những thiết bị ngụy trang đều hướng đến những đồ vật mà người dùng gần gũi bên mình như bút viết, pin dự phòng, cúc áo, cục sạc samsung hay đèn ngủ…

Với lớp ngụy trang vô cùng hoàn hảo đi kèm với tính năng ấn tượng cũng như đáp ứng nhu cầu của khách hàng khó tính nhất mà không phải thiết bị Camera giấu kín nào cũng có được. Vì thế mà mục đích ghi hình và thu âm giấu kín được thực hiện đơn giản, dễ dàng, cùng với khả năng quan sát từ xa nhờ kết nối Wifi bạn có thể theo dõi bất cứ lúc nào khi đi ra ngoài.

Thiết bị công nghệ này hỗ trợ hiệu quả khi sử dụng quay giấu kín tại nhà, công ty, những vị trí dễ dàng cắm ổ điện. Quý khách hàng có thể lựa chọn quay video ở độ phân giải khác nhau như 1080p / 720p / 480p với tốc độ ghi hình 25fps.

Bạn có thể xem chi tiết về giá của Camera ngụy trang  sạc điện thoại samsung M2 tại đây

Top 5: Camera  ngụy trang đầu báo khói S06

Camera ngụy trang đầu báo khói S06 được ngụy trang bên ngoài giống đầu báo khói vô cùng khó phát hiện nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng sản phẩm được thiết kế vô cùng hiện đai, tinh vi.

Thông số kỹ thuật

  • Định dạng video: AVI, H.264.
  • Độ phân giải hình ảnh: 1920 * 1080P.
  • Khoảng cách ghi: 10 met.
  • Độ phân giải video: VGA tùy chọn (1920 * 1080,1280 * 720, 640 x 480, 320 * 240).
  • Giao diện USB: USB 2.0.
  • Thời gian sạc: 3 giờ
  • Dung lượng pin: 1200mha.
  • Thời gian video: 4 giờ
  • Mức chiếu sáng thấp: 0,05LUX.
  • Loại pin: lithium -ion batterie
  • CMOS 8 megapixel.
  • Các khung hình: 25FPS.
  • Thẻ nhớ hỗ trợ: tối đa 64G
  • Nhiệt độ làm việc: -10 đến 50 độ C
  • Cho phép ghi liên tục với bộ điều hợp nguồn AC cắm vào trực tiếp nguồn điện.

Ưu điểm sản phẩm:

Thiết bị này được trang bị mắt Camera với độ phân giải chuẩn 4K vì thế luôn cung cấp đến người dùng những hình ảnh rõ nét và sinh động nhất. Chúng được kết nối từ xa qua điện thoại với hệ thống âm thanh của Camera cực tốt, có thể loại bỏ tạp âm, đảm bảo đáp ứng nhu cầu của bạn.

Camera ngụy trang đầu báo khói S06 có khả năng kết nối không dây với mạng wifi vì thế bạn có thể điều khiển từ xa cực tốt. Hơn thế nữa, bạn có thể theo dõi video qua điện thoại dễ dàng nhờ hệ thống mạng wifi hoặc 3G, 4G.

Bạn có thể xem chi tiết về giá của sản phẩm camera ngụy trang đầu báo khói tại đây

Top 6: Camera ngụy trang bóng đèn Led âm trần

Camera ngụy trang bóng đèn led âm trần là sản phẩm camera ngụy trang giám sát hoàn hảo trong diện mạo một chiếc bóng đèn âm trần chiếu sáng. Đây là cách ngụy trang tinh tế nhất nhằm đánh lạc hướng người nhìn để họ không nhận ra được đây là camera wifi. Nhìn vào ai cũng nghỉ đây chỉ là một bóng đèn điện thông thường nên bạn có thể sử dụng nó cho các mục đích giám sát bí mật.

Ưu điểm của camera ngụy trang bóng đèn led âm trần:

  • Giám sát khu vực hoàn hảo với góc nhìn toàn diện, hoàn toàn không có điểm mù
  • LED hồng ngoại camera ip không dây hỗ trợ quan sát ngày, đêm
  • Ghi hình siêu nét 24/24, có hỗ trợ lưu lại các khoảnh khắc bỏ lỡ bằng thẻ nhớ Micro SD tối đa 128GB
  • Dù có ở nơi nào trên thế giới bạn vẫn quan sát được hình ảnh trực tiếp và gián tiếp
  • Đây là dòng camera ngụy trang bóng điện 2.4MP siêu đỉnh, quan sát bí mật khó bị phát hiện.

Thông số kỹ thuật:

    • Model: camera bóng đèn led âm trần
    • Ống kính: 2.4Mp x 2160P chuẩn 4K
    • Cảm biến hình ảnh: CMOS
    • Góc quan sát: 360 độ
    • Tầm nhìn xa :15m
    • Zoom:X3
    • Thẻ nhớ hỗ trợ: lên đến 128GB
    • Xem hình ảnh bằng: điện thoại, máy tính bảng, láp top
    • Bảo hành: 12 tháng

Bạn có thể xem chi tiết về giá của sản phẩm camera ngụy trang bóng đèn Led âm trần tại đây

Top 7: Camera ngụy trang đầu phát wifi Tenda

Camera ngụy trang đầu phát wifi Tenda kiểu dáng hoàn toàn mới giúp bạn có thể giám sát tốt nhà ở, khu vực làm việc tốt nhất. Được trang bị mắt Camera chất lượng cao, thiết bị này cho phép quay phim, ghi âm và giám sát không gian tuyệt vời nhất.

Chất lượng hình ảnh tuyệt vời

Với mắt camera siêu nhỏ với góc quay lớn, đảm bảo việc quay phim độ nét cao, chất lượng hình ảnh sống động, đảm bảo đáp ứng nhu cầu của bạn. Hơn thế nữa, thiết bị còn hỗ trợ thêm tia hồng ngoại mang đến khả năng quay phim ở khu vực thiếu sáng, quay ban đêm cực tốt.

Tính bảo mật cao

Theo đó, mẫu camera ngụy trang này có thiết kế bên ngoài không khác gì so với chiếc Router wifi thông thường. Nhờ đó có thể hạn chế sự chú ý của đối tượng bị theo dõi. Điều đặc biệt, chúng vừa làm nhiệm vụ như một mẫu camera chuyên nghiệp lại làm tốt nhiệm vụ kết nối wifi giữa các thiết bị với nhau.

Kết nối linh hoạt

Do đặc trưng ngụy trang Router wifi nên thiết bị hỗ trợ người dùng sử dụng camera ở một khoảng cách xa thông qua kết nối không dây. Tính năng tuyệt vời này vì thế dù bạn có ở vị trí nào cũng có thể quan sát không gian lắp đặt một cách dễ dàng.

Bạn có thể xem chi tiết về giá của sản phẩm camera ngụy trang đầu phát wifi Tenda tại đây

Top 8 : Camera ngụy trang ổ cắm điện lioa kết nối wifi

Camera ngụy trang ổ cắm điện sở hữu kiểu dáng độc đáo là một ổ cắm điện giúp quay phim, giám sát không gian tốt nhất, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Thông số kỹ thuật Camera ngụy trang ổ cắm điện

- Kiểu ngụy trang: Ổ cắm điện Lioa.

- Màu sắc: Đen, trắng.

- Trọng lượng: 300gr.

- Chức năng: Quay video, khả năng tự động quay thông minh.

- Tính năng kết nối wifi để theo dõi từ xa qua điện thoại và app.

- Độ phân giải video: 1280x720, định dạng AVI.

- Tốc độ ghi hình: 30fps/ giây.

- Hỗ trợ thẻ nhớ ngoài: 128GB.

- Nguồn:sử dụng nguồn điện trực tiếp dùng 24/24 giờ

Ưu điểm khi sử dụng Camera ngụy trang ổ cắm điện

Camera ngụy trang ổ cắm điện lioa sở hữu kiểu dáng như chiếc ổ cắm điện thông thường, bất cứ ai cũng không nghi ngờ chúng được gắn mắt camera để theo dõi và giám sát. Bạn có thể dễ dàng phát hiện những cá nhân có hành vi xấu, trục lợi cho bản thân.

Thiết bị có chức năng quay video với độ phân giải cao, sắc nét, tốc độ ghi hình mạnh mẽ. Đồng thời, góc quay rộng đến 72 độ để bao quát tình huống tốt hơn cũng như hoạt động bình thường với độ sáng tối thiểu là 1lux.

Bạn có thể xem chi tiết về giá của sản phẩm camera ngụy trang ổ cắm điện lioa tại đây

Vậy camera ngụy trang điều khiển từ xa nào tốt nhất phù hợp với bạn?

Hy vọng qua bài viết này chúng tôi đã giúp bạn chọn được một thiết bị camera ngụy trang phù hợp với nhu cầu và điều kiện. Qua đó góp phần theo dõi - giám sát được nhu cầu sử dụng sản phẩm của quý khách.

 

Nếu bạn cần tư vấn thêm hãy liên hệ với chúng tôi qua website:cameranguytrang.com.vn cũng như hotline: 0931010555  ( zalo)

----------

THÔNG TIN LIÊN HỆ MUA HÀNG:

HÀ NỘI: Số 7 Tú Mỡ, Cầu Giấy

TP. HCM: 692 Trường Chinh, P.15, Q. Tân Bình

Hotline: 0989955777 (Zalo)

Có Thể Bạn Quan Tâm

0989955777
(Zalo)
Scroll